അഹോരി പാരമ്പര്യത്തിന്റെ പ്രഭവകേന്ദ്രം

ഉത്തർപ്രദേശിലെ വാരാണസിയിലെ വിശുദ്ധ നഗരമായ ശിവാലയിൽ സ്ഥിതിചെയ്യുന്ന ബാഗി കീനരാം സ്ഥാൽ, ആഗോരി പാരമ്പര്യത്തിൻറെ പ്രഭവ കേന്ദ്രമാണ്. പ്രപഞ്ചം സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടതിനു ശേഷം അഘോചാചാര്യ മഹാരാജ്രി ബാബ കിണാറാംജി ഇവിടെ വന്നു. പതിനാറാം നൂറ്റാണ്ടിൽ ഇവിടം പുനരുദ്ധരിച്ചു

പുരാണ കാലഘട്ടത്തിൽ ശ്രീ സുമദാ ഋഷി ഈ സ്ഥലത്തെ പുനർനിർമ്മിച്ചു. സത്യമധ്യത്തിലെ സത്യം മറച്ചുവെച്ച രാജാവാണ് ഹരീഷ്ചന്ദ്രയും. കുട്ടി കുളത്തിലെ ഒരു പാമ്പ് കട്ടിലൊതുക്കിയപ്പോൾ. ആറാം നൂറ്റാണ്ടിനും ഏഴാം നൂറ്റാണ്ടിനും ഇടയിൽ ഇടതൂർന്ന വനപ്രദേശങ്ങളാൽ നിറഞ്ഞതാണ് ഈ സ്ഥലം. അവസാന ശക്തിയെ പ്രാപിക്കാനായി ഗൗതം ബുദ്ധയും ഈ സ്ഥലത്തുകൂടെ നടന്നു എന്ന് പറയപ്പെടുന്നു.

പതിനാറാം നൂറ്റാണ്ടിൽ സമൂഹം വളരെ ദുരിതപൂർണമായ അവസ്ഥയിലാണ് എന്ന് ചരിത്രം പറയുന്നു. പക, തൊട്ടുകൂടായ്മ, ദാരിദ്ര്യം, മറ്റു പല പ്രശ്നങ്ങളും നിലനിന്നിരുന്നു. ശിവൻ അഗോറിയുടെ രൂപത്തിൽ വന്ന് അഗോരാചാര്യ ബാബ കീനരാജിജി മഹാരാജ് എന്ന പേരിൽ അറിയപ്പെടുകയും, ഈ സ്ഥലം വീണ്ടും പുനർനിർമ്മിക്കുകയും ചെയ്തു, സാധാരണയായി ജനങ്ങൾ ഈ സ്കൂളിലെ അഖോറിന്റെ സ്ഥാപകനാണെന്ന് വിചാരിക്കുന്നു. പക്ഷെ അങ്ങനല്ല.

രാംഗഡ് ഗ്രാമത്തിൽ 1601 എ.ഡി.യിൽ വാരാണസി ജില്ലയിൽ ജനിച്ച ബാബാ കീനരാമും ഈ ആത്മീയതയ്ക്ക് സ്വയം സമർപ്പിച്ചു. കീർത്തി-കുണ്ടിലെ സിംഹാസന പരമ്പര അദ്ദേഹം ആരംഭിച്ചു. അഗോരാചാര്യ ബാബ കീനറാം അഖോർ സോദ് ഈം സേവാ സൻസ്താന്റെ ആദ്യത്തെ പീഠത്തെഷവർ (അബോട്ട്) ആയിരുന്നു. അഗറിന്റെ തത്ത്വങ്ങളിൽ ബാബാ കീനരാം രചിച്ച പല ഗ്രന്ഥങ്ങളിലൊന്നാണ് വിവേക്സാറിന്റെ ഏറ്റവും ആധികാരിക ഗ്രന്ഥം. രാഗിജി, രാംരാസാൽ, ഉണ്ണുനിറാം എന്നിവരോടൊപ്പമുള്ള മറ്റു ഗ്രന്ഥങ്ങൾ.

ബാബ കീനരാജം സ്തേഹത്തിന്റെ ആദ്യ സ്ഥാപകനായ പീഠദേഹേശ്വരൻ 1771 സെപ്റ്റംബർ 21 ന് സമീദിയെടുത്ത് കീതേൺ സ്ഹാൽ എന്ന 11-ാം പെറ്റഡേശ്വർ ആയി പുനർജനിച്ചു. 1978 ഫെബ്രുവരി 10 ന് അഗോരാചാര്യ മഹാരശ്രീ ബാബ സിദ്ധാർഥ് ഗൌതം രാംജി എന്ന 9 വയസ്സുകാരിയായ ആൺകുട്ടി 11 ാം പീഠദേശ്വർ രാജാവാണ്. അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഭക്തന്മാർ ബാബ കിണാറാംജി അല്ലാതെ മറ്റാരുമല്ല.

ബാബ കലിപുരത്തിന്റെ മകളിലുള്ള ഭഗവാൻ ദത്താത്രേയനെക്കുറിച്ച് ബാബ കിനരത്തിന് നേരിട്ട് അറിയാമായിരുന്നു. ബാബ കീനാറാം എന്ന അഗർവിന്റെ അവബോധം ഉണർത്തിയ ഗുരു അല്ലെങ്കിൽ ആത്മീയ ഗുരുവാണ്. കരിം കുന്ദ സ്താൽ എന്ന സ്ഥലത്ത് സംരക്ഷിച്ച സ്ഥലം അവരുടെ യോഗത്തിനു സാക്ഷ്യം വഹിക്കുന്നു. ഭഗവാൻ ദത്താത്രേയയുടെ സാന്നിധ്യം ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്നതാണ് സ്തൂപത്തിലെ ദത്ത് മഹാപൂബയുടെ പ്രതിമ. രണ്ട് ചിന്തകൾ, കൈലാഷി, ഗിർനറി പാരമ്പര്യങ്ങളുടെ സമാഹാര നിലയം കൃഷ്ണ-കുണ്ട് (സ്താൽ) എന്നിവയാണ്. ശിവവിസ്മയം, വൈഷ്ണവത്വം, ശക്തി എന്നിവ എല്ലാ വിഭാഗങ്ങളിലുമുള്ള ഏകത്വമാണ്.

(For a detailed biography of the life of Baba Keelaram visit: http://www.shriaghoreshwar.org/en/shri-kina-ram-baba-2/)

Leave a Reply

%d bloggers like this:
Bitnami