വാരണാസിയിലെ അഖോരിസ്

സന്യാസിമാർ, സന്യാസികൾ എന്നിവയിൽ ഏറ്റവും ഭക്ത്യാദരവും ബഹുമാനവും ഉള്ള ആഘോറി സന്യാസിമാർ തങ്ങളുടെ മതപരമായ പതിവ്രതയുടെ ഭാഗമായി നടക്കുന്ന അപൂർവവും ഗൌരവപൂർണ്ണവുമായ ആചാരങ്ങൾക്ക് കുപ്രസിദ്ധമാണ്. മാനസിക തലയോട്ടി ഉപയോഗിച്ച് ശവശരീരങ്ങളുമായി ലൈംഗിക ബന്ധം പുലർത്തുന്നു.

കറുത്ത വസ്ത്രത്തിലെ ശിവ വസ്ത്രധാരണം, നീണ്ട കറുത്ത തലമുടി എന്നിവയിൽ പങ്കെടുത്തവർ, മദ്യപാനവും മയക്കുമരുന്നും നോക്കുന്നു, എന്നിട്ടും അവരുടെ കണ്ണുകൾ ശാന്തവും വിവേകവുമാണ്. സംസ്കാര മണ്ഡലങ്ങളിൽ ജീവിക്കുന്ന അഘൊറിസ് ദൂരദർശിനിയിൽ നിന്നും ദൂരെയല്ലാതെ ജീവിക്കുന്നത് ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു.

മാംസവും മദ്യവും തിന്നുകയും ലൈംഗിക ബന്ധം പുലർത്തുകയും ചെയ്യുമ്പോൾ കാളി ദേവിയുടെ ആവശ്യങ്ങൾ തൃപ്തിപ്പെടുത്താമെന്നാണ് ശിവ അഥവാ മഹാകാളി, ദൗഷ്കാരി, അല്ലെങ്കിൽ സ്ത്രീയുടെ അവതരണങ്ങൾ, ശക്തി അല്ലെങ്കിൽ കാളി, അഗാരിസ്. മറ്റ് മൂന്ന് സന്യാസിമാർക്കും നിരോധനമുണ്ട്.

ആയിരം വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് അഘോര വംശജർ സൃഷ്ടിച്ചതായി പറയപ്പെടുന്നു. ആദ്യ അഗോരി സാഠം കീനറാം ആയിരുന്നു. കാശി വിശ്വനാഥക്ഷേത്രം സ്ഥിതിചെയ്യുന്ന ഗംഗ നദിയുടെ തീരത്ത് വാരാണസിയിലെ ജനങ്ങൾ കാണാൻ കഴിയും. ശിവന്റെ ഭക്തന്മാർ ഭഗവന്മാരായി പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു, അവർ മോക്ഷം തേടുകയോ അല്ലെങ്കിൽ പുനർജന്മത്തിന്റെ ചക്രം മുതൽ മോചനം തേടുകയോ ചെയ്യുന്നു. ഈ സ്വാതന്ത്ര്യം എന്നത് അബ്ബൊല്യൂട്ടിലെ സ്വത്വ വ്യക്തിത്വത്തിന്റെ യാഥാർത്ഥ്യമാണ്.

അവർ എല്ലാം ഭക്ഷിക്കും. അവരുടെ ഭക്ഷണ ശീലങ്ങൾ ഒരു സാധാരണ മനുഷ്യനെ ദുഷിപ്പിക്കും, മൃതദേഹങ്ങൾ, മൂത്രം, ചീഞ്ഞ മനുഷ്യശരീരങ്ങൾ എന്നിവയിൽ നിന്ന് ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ചുപോലും ചിന്തിക്കാത്ത ഒരു സാധാരണ വ്യക്തിയെ നിരസിക്കും. മാംസം കഴിച്ചശേഷം ഒരു ശവത്തിന്റെ മുകളിൽ ഇരിക്കുന്ന സമയത്ത് രാത്രി മുഴുവൻ അവർ ധ്യാനിക്കുന്നു. അവരുടെ പാചക തിരഞ്ഞെടുപ്പുകൾക്ക് കാരണങ്ങളുണ്ട്. എകിയോറിൻറെ ഉപഭോഗം ഒരു മനുഷ്യനെ അഗോറിയായി കൊല്ലാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചു. ഒരു മനുഷ്യനെ ഒരു അഹോരിയായി നയിക്കാനായി ഒരു മനുഷ്യനെ സൗന്ദര്യത്തിന്റെ മാനുഷികവൽക്കരണത്തിന് പ്രേരിപ്പിക്കുകയാണ്. അവർ എല്ലാറ്റിന്റെയും ഒത്തുചേരലിനെക്കുറിച്ച് ബോധവൽക്കരിക്കാനും വിവേചനങ്ങൾ ഇല്ലാതാക്കാനും ശ്രമിക്കുന്നു.

നായ്ക്കളും പശുക്കളും ഭക്ഷണമായി പങ്കുവയ്ക്കുന്നത് അവർക്ക് വിദ്വേഷമായി തോന്നുന്നില്ല. അങ്ങനെയാണ് അവർ ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്നത്, ഒരേ പാത്രത്തിൽ നിന്ന് സംസ്കരിക്കപ്പെടുന്ന മൃഗങ്ങൾ. മൃഗങ്ങളെ അവരുടെ അഴുക്കുചാലികൾ അടക്കിവരുത്തുന്നതുപോലുള്ള ഉത്കണ്ഠകൾ ഉത്കണ്ഠാകുലരാക്കിയാൽ, അവരുടെ ധ്യാനവും ശിവനുമായി ഒന്നായിത്തീരാനുള്ള തങ്ങളുടെ ഉന്നത ലക്ഷ്യങ്ങളിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കാൻ കഴിയില്ലെന്ന് അവരുടെ വിശ്വാസമാണ്. വെറുക്കുന്നവനെ ധ്യാനിക്കാൻ കഴിയുകയില്ല എന്ന് അവർ വിശ്വസിക്കുന്നു.

മറ്റ് സന്ന്യാസിമാരെപ്പോലെ, അവർ ഒരു അപവാദം കൊണ്ട് ബ്രഹ്മചര്യം കാണിക്കുന്നു. ലൈംഗികതയുടെ കാര്യത്തിൽ കാളി ദേവിയുടെ സംതൃപ്തി ആവശ്യപ്പെടുമ്പോൾ അയാൾ ഒരു നല്ല ശവശരീരം കണ്ടെത്തി ലൈംഗിക ബന്ധം പുലർത്തേണ്ടതുണ്ട്. അവർക്ക് ലൈംഗിക ബന്ധത്തിനുള്ള പ്രത്യേക അനുഷ്ഠാനം ഉണ്ട്. മരിച്ചവരുടെയിടയിൽ ലൈംഗികതയിലൂടെ അവർ പ്രകൃത്യാ പ്രാപ്തി നേടിയെടുക്കാൻ കഴിയുമെന്നാണ് ആചാരപരമായ അവകാശവാദം.

ശവശരീരങ്ങൾ ചിതറിക്കിടക്കുന്ന ശവകുടീരങ്ങളിൽ രാത്രി വൈകുന്നേരം ആഘോറി കുലകൾ ഈ ചടങ്ങുകൾ നടത്താൻ ഏകീകരിക്കുന്നു. ഈ പ്രവൃത്തിയിൽ പങ്കെടുക്കുന്ന സ്ത്രീകൾ ചാരങ്ങളാൽ നിറഞ്ഞുവരുന്നു, മന്ത്രങ്ങളുടെ പാരമ്പര്യവും മന്ത്രങ്ങളുമായി ചിതറിക്കിടക്കുന്ന ശബ്ദങ്ങളുമാണ്. ശിവ, ശക്തി രൂപത്തിൽ പുരുഷന്മാരും സ്ത്രീകളും ആ പ്രകടനം പ്രകടിപ്പിക്കുന്നു. പ്രകൃത ശക്തിയുടെ രൂപത്തിൽ ലൈംഗിക ഊർജ്ജം റിലീസ് ചെയ്യുന്ന ഒരു ട്രാൻസ്ഫോർഡിലാണ് ഇത്.

അഗോറിയുടെ ജീവിതം മരിച്ചവരെ ചുറ്റിപ്പറ്റിയാണ്. അവിടെ അവൻ രാവും പകലും പാർക്കുന്നു. അഞ്ചു മൂലകങ്ങൾ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന ചാരംഅവൻ സൂക്ഷിക്കുന്നു. ചാരം, രോഗം, കൊതുകു എന്നിവയിൽ നിന്നും അവനെ സംരക്ഷിക്കുന്നു. ശിവനുമായി ഒന്നാകാനുള്ള ആഗ്രഹം അദ്ദേഹത്തിന്റെ ശാരീരികരൂപത്തിൽ അനുകരിക്കുവാൻ അവനെ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നു.

മനുഷ്യ പുൽമേലാണ്, പുൽത്തകിടികളിൽ നിന്ന് ഉയർത്തപ്പെട്ട പുഴകളിൽ നിന്നും മോചിപ്പിക്കപ്പെടുന്ന ആദ്യ നദികൾ. തന്റെ ഗുരുവിൽ നിന്ന് മാന്ത്രികസംഭവം സ്വീകരിച്ചതിന് ശേഷം അദ്ദേഹം അഗോറിയായി ജീവിതം ആരംഭിച്ചു, മരിച്ചവരുടെ അവശിഷ്ടങ്ങൾ തിന്നുകയും ഗംഗ ജലത്തിൽ കുളിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. അവന്റെ ആലയവും തീപ്പൊയ്കകളും ദുഷ്ടാത്മാക്കളുടെ വീടും അവനു ചുറ്റുമുണ്ടായിരുന്നു.

ചില അഖോരികൾ സംസ്കരിച്ചുകൊണ്ട് സംസ്കരിക്കപ്പെട്ട ആളുകളുടെ തൊണ്ണടഞ്ഞ (തൊട്ട അസ്ഥികൾ) ഉപയോഗിച്ച് ചുറ്റുന്നു. അവർ മുടിക്ക് വീഴാതെ അവരുടെ തലമുടി മുറിച്ചുകളയരുത്. അവർ അവരുടെ ശരീരത്തെ കറുപ്പിനൊപ്പം ചാരനിറത്തിലുള്ള മുഖവും, ചിലപ്പോൾ നഗ്നനൃത്തവും മൂടിവയ്ക്കുകയാണ് ചെയ്യുന്നത്. നഗ്നത, അവരുടെ വ്യവസ്ഥയിൽ, ഭൌതിക ലോകത്തും അതിന്റെ സഹചാരികളുമാണ്. പലപ്പോഴും അവർ ചാരത്തുകൊണ്ടു ചായം പൂശി, കഴുത്ത് ചുറ്റളവിൽ തലയോട്ടികൾ ധരിക്കുന്നു.

ക്യാൻസർ, എയ്ഡ്സ് പോലുള്ള രോഗങ്ങൾ കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ കഴിയുന്ന മരുന്നുകൾ ഉണ്ടെന്ന് ആഖോറിസ് അവകാശപ്പെടുന്നു. മനുഷ്യഎണ്ണകളെന്നു വിളിക്കുന്ന ഈ മരുന്നുകൾ, കത്തുന്ന മനുഷ്യ ശരീരങ്ങളിൽ നിന്ന് ശേഖരിക്കുന്നു. ഈ മരുന്നുകൾ വളരെ ഫലപ്രദമാണെന്നും അത് ധാർമ്മിക പരിഗണനകൾ മൂലം ആധുനിക വൈദ്യശാസ്ത്രത്തിൽ ഉപയോഗിക്കപ്പെടുന്നില്ലെന്നും അവകാശപ്പെടുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, അവരുടെ അവകാശവാദത്തിന്റെ ആധികാരികത ശാസ്ത്രീയ സമൂഹം ഇതുവരെ ഒരിക്കലും പരീക്ഷിക്കപ്പെടുകയോ പരീക്ഷിക്കുകയോ ചെയ്തിട്ടില്ല.

അഹോരി സന്യാസിമാരുടെ സൗഖ്യമാക്കൽ വൈദഗ്ധ്യം അവരുടെ ദുർമന്ത്രവാദത്തിൽ നിന്നു വരുന്നതായി പറയപ്പെടുന്നു. ഈ പ്രവർത്തനങ്ങളെക്കുറിച്ച് അവർ പറയുന്നതെന്തെന്നും, അവർ ഒരിക്കലും ദോഷങ്ങൾ ചെയ്യുന്നവർക്കായി അവരുടെ അധികാരം ഉപയോഗിക്കാറില്ല എന്നതാണ്. മറിച്ച്, രോഗികളെ രോഗികളിൽ നിന്ന് സ്വന്തം ശരീരത്തെ ആഗിരണം ചെയ്യുകയും, ദുര്‍മ്മന്ത്രവാദംഉപയോഗിച്ച് അവരെ ദഹിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ദുർമന്ത്രവാദികളുടെ വൈദഗ്ധ്യം കൊണ്ട് ചില അഹോരി പ്രവർത്തകർ പറയുന്നു, ശിവ, കാളി എന്നിവയെ കൂടുതൽ കൂടുതൽ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു.

ലോകം മുഴുവനുമുള്ള “വലതുപാടുകൾ” ലോകം പിന്തുടരുമ്പോൾ, ഈ ഇടതുപക്ഷം മുൻപേയെക്കാൾ വളരെ വേഗത്തിൽ ദൈവത്തിലേക്ക് എത്താൻ ‘ഇടതുപക്ഷ’ത്തെ പിന്തുടരുന്നുവെന്ന് ഈ സന്യാസി അവകാശപ്പെടുന്നു. ‘വലതുചേരു’ൽ വെജിറ്റേറിയൻ, വിശുദ്ധി, ഹിന്ദുത്വം അനുസരിച്ച് കാമത്തിൽ നിന്ന് വ്യഭിചാരം എന്നിവ ഉൾപ്പെടുന്നു. എന്നാൽ ‘മ്ലേച്ഛമായ ശുദ്ധി’ തേടുന്നതിൽ യഥാർത്ഥ ദൈവഭക്തി നിലകൊള്ളുന്നുവെന്ന് അഖോറിസ് വിശ്വസിക്കുന്നു. ഏറ്റവും അപകടകാരിയായ പ്രവൃത്തികളെ നെക്രോഫിലിയേ (മൃതദേഹം നൽകുന്നത്), നെക്രോഫജി (ശവശരീരങ്ങളെ മേയിക്കുക), കോപ്രോഫഗി (വിസർജ്യം- തിന്നും) എന്നിവ നടക്കുമ്പോൾ ദൈവത്തെ കേന്ദ്രീകരിക്കാൻ സാധിക്കുമെങ്കിൽ തങ്ങൾ ഒരു അഗോറിസ് ആണെന്ന് അവകാശപ്പെടുന്നുണ്ട്.

ആഘൊറിസ് കഞ്ചാവ് അല്ലെങ്കിൽ മരിജുവാന വലിക്കുന്നു അവർ തങ്ങളുടെ മന്ത്രങ്ങൾ ശ്രദ്ധയോടെ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിൽ സഹായിക്കുന്നു, അവർ പതിവായി നടപ്പിലാക്കുന്ന ശക്തമായ യോഗാചാരങ്ങൾ. അവർ കഞ്ചാവ് ഉപയോഗിക്കുന്നത് സന്തോഷത്തിനാണോ എന്ന് ചോദിക്കുമ്പോൾ അവർ നിഷേധിക്കുന്നു. കഞ്ചാവ് നൽകുന്ന മിഥ്യാധാരണകളും ഭിന്നകരുടകളേയും മതപരമായ പരിപാടികളായും ആത്മീയ അനുഭവങ്ങളേയും ഉയർത്തിക്കാട്ടുന്നു.

Leave a Reply

%d bloggers like this:
Bitnami